News & Journalism - Top Blogs Philippines

Total Pageviews

Follow Kee_Redden on Twitter

8 years old "Mandy" sang Wil stand for Willie Revillame



 8 years old "Mandy" sang Wil stand for Willie Revillame


Ito ang lyrics ng kanta ni Mandy sa titulo na "Pag-ibig, Tagumpay at Pag-asa"

Pag-ibig, kaylan ka darating sa buhay ko?
Kaytagal na akong naghihintay sayo...
Kailan kaya iibig?
Tadhana, kailan mo babaguhin kapalaran ko?
Kailan iikot ang gulong ng buhay ko?
Pag-ibig…Tadhana…
(Chorus)
Hindi ako susuko
Sa paghahanap sayo
Hindi ako titigil, Maghihintay sayo
Pagkat alam kung darating ka rin...
Pagsubok kailan mo ibibigay ang tamis ng tagumpay
Kailan lilipas ang lungkot at paglumbay
Kailan ngingiti muli ang puso
Pag-asa.. yakapin mo ako saking pagiisa
At ibulong mo sa akin na may bukas pa
Pagsubok….Pag-asa…
(Chorus)
Hindi ako susuko
Sa paghahanap sayo
Di ako titigil Maghihintay sayo
Pagkat alam kung darating ka rin...
Handang-handa na ako
Umibig ng wagas
Hinding-hindi ako
Liliko ng landas
Hindi ako mabibigo, Ipaglalaban ko!
(Chorus) Hindi ako susuko
Sa paghahanap sayo
Di ako titigil Maghihintay sayo
Pagkat alam kung darating
Pagkat alam kung darating
Pagkat alam kung darating ka rin...

Source: from a friend..

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Share This

free counters